Tin tức
Danh mục sản phẩm
Trang Chủ»Tin tức»Tin tức Tổng Hợp»Quạt công nghiệp trong mô hình trang trại chăn nuôi

Tin tức

Quạt công nghiệp trong mô hình trang trại chăn nuôi
12/12/2017 03:49:06

Quạt công nghiệp được người nông dân sử dụng khá phổ biến trong chăn nuôi với nhiều chức năng vô cùng hữu ích. Hãy cùng tìm hiểu:

Loại quạt này hoạt động không ổn định do hiếm làm việc trên đường đặc tính áp suất-lưu lượng của quạt. Hơn nữa nó còn tiêu hạo một lượng năng lượng rất lớn. Ngoài ra nó sẽ gây tiếng ồn khí cao và tăng ứng suất của quạt và hệ thống. Chi phí đầu tư cho một chiếc quạt như vậy quả là không nhỏ nên chỉ được dùng trong công nghiệp.

Các loại quạt công nghiệp, quạt bàn, quạt cây, quạt treo tường chạy động cơ thông thường. Chiều cao của quạt công nghiệp đứng từ 80 cm đến 1,2m và một số loại có thể thể điều chỉnh độ cao linh hoạt. Dựa theo nhu cầu sử dụng và diện tích căn phòng, bạn có thể chọn loại quạt với tốc độ gió phù hợp. Một số quạt đứng công nghiệp được làm cánh nhỏ nhưng tốc độ quay và tạo gió mạnh hơn dành cho căn phòng lớn. Nếu gian phòng rộng khoảng 12 — 15 m2 bạn có thể chọn chiếc quạt có tốc độ thổi gió là 60 m3/phút.

Quạt công nghiệp cung cấp, đối lưu không khí, làm thoát nhiệt nhanh tạo không khí thoáng mát với lưu lượng gió lớn mà quạt thường không thể có được. Như một cây quạt công nghiệp 1/2 HP có thể quạt mát cho một không gian trên 200m 3. Đồng thời quạt chân đứng sẽ thuận tiện cơ động hơn cho việc làm mát cục bộ.

Đặc biệt, lọai quạt này có thể điều chỉnh được góc độ tự xoay.Thiết kế nhỏ gọn, đặc biệt thích hợp cho không gian nhỏ và trần nhà thấp.

Quạt công nghiệp gồm :

Quạt thông gió và màng giải nhiệt và hệ thống cấp nước tự động, hệ thống điện.

Cánh quạt chế tạo với thép không rỉ, lưu lượng gió lớn, không biến dạng và không gãy vỡ trong quá trình hoạt động.

Vỏ quạt được thiết kế với trọng lượng nhẹ, kiểu dáng thanh lịch và dễ dàng để lắp đặt.

Lưới thép phía trước bảo vệ các cánh quạt, đảm bảo độ an toàn và độ kín.

Thông qua xử lý thiết kế độc đáo đảm bảo lưu lượng thông gió lớn, trong khi thuận tiện cho việc bốc, dỡ hàng và vận chuyển.

- Công dụng: Mang lại sự thông thoáng , khô ráo và mát mẽ trong không gian trang trại.

- Mô hình: Đối lưu(khép kín)…, hiện nay mô hình này được áp dụng khá rộng rãi trong việc chân nuôi và trồng trọt hiện nay.

- Thực hiện: Khung màng nước Coolingpad được lắp đặt và kết hợp với hệ thống cấp nước tự động nơi vách tường nào thích hợp. Ở vách đối diện sẽ được lắp hệ thống Quạt thông gió kết hợp với hệ thống điện ổn định.

- Quá trình làm mát: Không khí nóng sẽ xuyên qua màng nước nhờ Quạt thông gió hướng đối diện hoạt động. Khi đó không khí nóng sẽ được làm mát và đồng thời khí nóng và ẩm sẽ được hút ra ngoài.

Trên đây là một số đặc điển tiêu biểu của quạt thông gió dùng trong chăn nuôi. Chúc các bạn chọn được chiếc quạt như ý và kinh doanh thành công..

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ với CÔNG TY TNHH WINAM

back BACK

toppage