Tin tức
Danh mục sản phẩm
Trang Chủ»Tin tức»Tin tức Tổng Hợp»Ưu điểm, ứng dụng của quạt công nghiệp và những lợi ích

Tin tức

Ưu điểm, ứng dụng của quạt công nghiệp và những lợi ích
11/12/2017 21:27:26

Quạt công nghiệp được sử dụng rộng rãi và phổ biến ở các nhà xưởng nhờ những ưu điểm, tiện ích mà nó mang lại. Bên cạnh đó, sử dụng như thế nào cho hiệu quả cũng đang được mọi người quan tâm hiện nay.

Những ưu điểm và ứng dụng của quạt công nghiệp

Quạt công nghiệp với tác dụng mang lại không khí trong lành, xua tan những mùi hôi khó chịu, tạo sự thông thoáng, giúp làm việc tốt hơn nên được sử dụng rất phổ biến ở các nhà máy, công xưởng. Ngoài ra, chúng còn có những ưu điểm và ứng dụng sau.

Ưu điểm của quạt công nghiệp

- Lưu lượng lớn, áp lực cao

- Độ ồn thấp, tiêu tốn ít năng lượng.

- Vận hành ổn định, tiêu tốn ít năng lượng.

- Có cửa chớp che mưa tự đóng mở.

- Vừa có thể sử dụng trong hệ thống hút và vừa có thể sử dụng trong hệ thống đẩy.

- So với các loại máy điều hòa không khí có cùng hiệu suất thì loại quạt công nghiệp này giúp người dùng tiết kiệm được một khoản chi phí lên đến 60%.

Ứng dụng của quạt công nghiệp

- Đối với quạt hút công nghiệp thường được lắp đặt bên ngoài nhà máy, phân xưởng nhằm loại bỏ những loại khí nặng mùi, thường được sử dụng trong các nhà máy nhiệt luyện, nhà máy đúc, nhà máy nhựa, các công ty may mặc, nhà máy mạ điện, nhà máy hóa chất,…

Quạt công nghiệp có thể được sử dụng cùng với các tấm làm mát bằng hơi để giảm nhiệt độ từ 8℃ đến 10℃ mà không làm ảnh hưởng đến độ ẩm không khí.

- Nhà kính, trang trại chăn nuôi và các kho chứa, khu vực hậu cần cũng là nơi sử dụng quạt công nghiệp nhằm mang đến nguồn không khí khô thoáng, trong lành.

Những lợi ích khi sử dụng quạt công nghiệp ở nhà máy, phân xưởng

Các nhà máy với các loại dụng cụ, máy móc hoạt động với công suất lớn sẽ khiến bụi bẩn, ô nhiễm, khí thải cũng tăng lên gây ảnh hưởng đến tinh thần, sức khỏe người lao động và gây ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc. Do đó, các sản phẩm quạt công nghiệp ngày càng có vai trò quan trọng trong việc hút các khí thải độc hại ứ động trong xưởng sản xuất, tạo không gian thoáng đãng trong môi trường làm việc.

Quạt công nghiệp được sử dụng ở các nhà máy, phân xưởng không chỉ vì giúp cân bằng không khí tạo một không gian thoáng, loại bỏ các khí bụi bẩn có hại cho sức khỏe ra bên ngoài mà còn do chi phí lắp đặt và sử dụng thấp hơn rất nhiều. Tuy điều hòa có thể làm mát trong xưởng nhưng ngược lại không thể sử dụng được tại các nhà máy nhiệt bởi năng lượng tỏa ra không đủ để làm mát, ngoài ra điều hòa không thể trao đổi không khí bụi bẩn, mùi khó chịu ra bên ngoài. Đây chính là lý do vì sao tại các khu công nghiệp luôn ưu tiên sử dụng quat công nghiệp hơn.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ với CÔNG TY TNHH WINAM

 

back BACK

toppage